Các giao diện banner đẹp nhưng được ít doanh nghiệp biết tới

Trong công việc kinh doanh, banner đóng vai trò không kém phần quan trọng trong quá trình quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến với cộng đồng xã hội. Blog của Every Baby Step có cách quảng bá riêng. Qua bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng Ory tìm hiểu về các giao diện banner đẹp nhưng được ít doanh nghiệp biết tới nhé.

Quảng cáo trên Facebook

Banner của KFC

Chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu gà rán KFC, một thương hiệu rất nổi tiếng trên toàn thế giới. Ông trùm KFC không những nổi tiếng có những phương pháp chế biến độ giòn, ngon của miếng gà rán mà còn có những pháp pháp quảng cáo marketing vô cùng hiệu quả. Chính những điều ấy đã làm nên được thương hiệu nổi tiếng như ngày nay.

Phương thức quảng bá sản phẩm của KFC vô cùng đặc biết và bắt mắt người xem. Nhìn vào banner của họ đã khiến khách hàng cảm thấy thu hút và hấp dẫn đến đến độ “chảy nước miếng”, và muốn lao tới đặt món ngay. Không chỉ thế, KFC cũng cho ra rất nhiều các khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt dành cho mọi thành viên, điều đó càng khẳng định chiến dịch marketing của KFC vô cùng hiệu quả.

Quảng cáo trên Instagram

Banner trên Instagram

Instagram cũng là trang mạng xã hội nổi tiếng trên toàn thế giới. Việc quảng cáo trên các Story của Instagram cũng là một cách quảng bá sản phẩm hiệu quả đến với khách hàng.

Banner ở bất cứ hình thức quảng cáo nào, bao gồm cả Instagram cũng cần phải thật bắt mắt và thu hút thì mới có thể tiếp cận được đến với khách hàng. Thiết kế banner để quảng cáo sản phẩm trên Story của Instagram cũng là hình thức tăng tương tác sản phẩm mà ít doanh nghiệp sử dụng.

Quảng cáo trên Zalo

Banner trên Zalo

Zalo là trang mạng xã hội được thành lập tại Việt Nam. Càng ngày càng nhiều người Việt Nam đăng kí và truy cập vào trang mạng xã hội này để tương tác và làm việc tại đây. Đây cũng là một trong những công cụ kinh doanh hữu hiệu giúp người bán hàng có thể tiếp cận được với khách hàng một cách dễ dàng.

Để có thể quảng cáo sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, các doanh nghiệp cần phải có banner phù hợp với đặc điểm trên Zalo. Người bán cần phải lưu ý làm sao cho sản phẩm của mình có thể thu hút và bắt mắt người tiêu dùng nhất có thể để đạt được lượng tương tác lâu dài.

Quảng cáo trên trang Twitter

Banner trên Twitter

Twitter cũng là trang mạng xã hội nổi tiếng trên toàn cầu hiện nay. Twitter được nhiều người lựa chọn và sử dụng không kém gì so với Facebook hay Instagram. Việc có nhiều friend hay lượt follow chắc chắn sẽ giúp bạn giới thiệu được sản phẩm đến với khách hàng. Hơn nữa, bạn còn có thể thu được nguồn doanh thu “khủng” từ đây nếu có mẫu banner đẹp và bắt mắt.

Thiết kế banner phù hợp với Twitter sẽ làm tăng lượt tương tác của bạn. Nếu bạn cho thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn nữa thì chắc chắn rằng doanh thu của bạn sẽ tăng nhanh chóng. Việc thu hút khách hàng từ mẫu quảng cáo banner trên Twitter được rất ít doanh nghiệp sử dụng. Không có lí do gì mà không thử với công cụ dễ dàng kinh doanh này phải không nào?

Quảng cáo trên Gmail

Banner trên Gmail

Chắc chắn ai cũng có ít nhất một tài khoản Gmail để làm việc cũng như lưu giữ thông tin. Gmail là công cụ hoàn hảo trong công việc có chức năng bảo mật thông tin hoàn toàn an toàn. Gmail trước đây chỉ có thể chuyển cái tệp ảnh, tệp tin nhưng giờ đây, công cụ này đã hoàn toàn đổi mới và phát triển hơn khi cho thêm tính năng quảng cáo.

Nhờ có tính năng này mà các doanh nghiệp có thể tận dụng được để quảng bá sản phẩm đến người dân. Bằng việc kết hợp giữa banner và content, bạn chỉ cần tốn 1 ít thời gian và thêm 1 ít chi phí đã có thể quảng bá được thương hiệu doanh nghiệp đến với người tiêu dùng trong nước lẫn ngoài nước.

Quảng cáo trên Google

Banner trên Google

Google từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là công cụ tìm kiếm và tra cứu số 1 thế giới. Mọi thông tin, câu hỏi đều có thể xuất hiện lời giải đáp thông qua Google. Mới gần đây, Google đã ra thêm một công cụ có tính năng mới đó chính là Google Shopping.

Tính năng mới này cho phép các doanh nghiệp có thể quảng bá và giao bán sản phẩm của mình thông qua hình ảnh. Đây chắc hẳn là tính năng mà rất nhiều doanh nghiệp đã mong ước có được từ lâu. Chỉ cần tìm kiếm từ khoá, Google Shopping cho phép hình ảnh sản phẩm của bạn có thể xuất hiện ngay trên công cụ tìm kiếm.

Để có thể xuất hiện trên công cụ đó, Google Shopping yêu cầu các doanh nghiệp cần phải có các mẫu banner quảng cáo sản phẩm phải đẹp và bắt mắt. Không những thế còn phải phù hợp với kích cỡ, màu sắc mà Google đề ra. Ngoài mặt hình thức, Google Shopping còn yêu cầu khi quảng cáo sản phẩm phải đi kèm với giá thì mới cho phép bán hàng.

Trên đây, Ory đã giới thiệu cho các bạn về các giao diện banner đẹp nhưng được ít doanh nghiệp biết tới. Hi vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết kế banner của mình. Nếu có bất kì thắc mắc và hỗ trợ gì về việc thiết kế banner thì hãy liên hệ với chúng tôi, Ory sẽ sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ các bạn.

 

0/5 (0 Reviews)