Như thế nào để chăm sóc website tốt mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp

Như thế nào để chăm sóc website tốt, luôn là nhu cầu của những chủ shop, hay chủ doanh nghiệp. Vì chỉ khi website được chăm sóc thường xuyên, thì chúng ta mới có thể thu hút và lấy được lòng trung thành của khách hàng. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chăm sóc website là gì? Và cách thực hiện ra sao nhé.

Chăm sóc website là gì?

Chăm sóc website được hiểu nôm na là việc cập nhật hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thông tin mới, của chúng ta lên trang chủ. Bao gồm cả việc tối ưu hóa kết quả tìm kiếm của các công cụ như google, cốc cốc..

Chăm sóc website là gì?

Song với việc bổ sung thông tin để thu hút lượng khách hàng truy cập, thì việc nâng cấp trang web để bảo trì hệ thống website được hoạt động một cách ổn định, nhanh chóng.

Ory làm như thế nào để chăm sóc website tốt

Ory không chỉ thiết kế website chuyên nghiệp, mà ở đó chúng tôi còn có thêm dịch vụ chăm sóc website cho khách hàng của mình. Nhằm đảm bảo được nền tảng kinh doanh bền vững, Làm tăng hiệu suất kinh doanh từ 5 – 10 lần.

 

Các bước chăm sóc website như sau:

Biên tập, cập nhật thông tin định kỳ hàng tuần cho web

Những website với nội dung cũ, không được trau chuốt, khiến khách hàng dễ nản lòng. Hơn hết, thông tin cách đây 3, 4 tháng, không hề được thêm mới. Vô tình tạo sự nghi kỵ về chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

Biên tập nội dung định kỳ

Chính vì thế, bạn phải cập nhật liên tục 1 tuần/lần, những thông tin mới của sản phẩm. Vì công việc này sẽ cho google biết rằng website có hoạt động và khả năng lên top rất cao.

Thiết kế banner, hình ảnh đại diện cho website theo chiến dịch Marketing

Ory luôn đặt sự hài lòng của khách lên hàng đầu. Nên chúng tôi đã phát triển dịch vụ thiết kế banner và website theo yêu cầu. Đảm bảo giao diện trực quan, đẹp mắt, đạt chuẩn SEO một cách tuyệt đối.

Chính vì thế, việc sử dụng một logo, banner đẹp mắt, sẽ làm giao diện của website trở nên thu hút hơn, tạo ấn tượng tốt đến khách hàng. Thông qua đó, lượng truy cập trang web cũng tăng đáng kể.

Mẫu giao diện của Concung do Ory thiết kế

Ngoài ra, Ory còn áp dụng công nghệ giao diện Reponsive cho trang web. Chỉ phiên bản độc nhất này, sẽ giúp website của bạn chạy mượt trên tất cả công cụ thông minh như: Smartphone, máy tính bảng, laptop…

Backup – bảo mật dữ liệu đều đặn

Backup dữ liệu, là công việc hết sức quan trọng, dù cho website hay chính trong bộ máy hoạt động của doanh nghiệp. Đây là công việc rất ít được các nhà quản trị lưu tâm và thực hiện thường xuyên.

Backup website 3 tháng/lần

Chính vì thế, Ory khuyên các bạn hãy cố gắng thực hiện backup – bảo mật dữ liệu định kỳ 3 tháng một lần. Có như vậy, thông tin của chúng ta và khách hàng mới được an toàn, không lo sợ bị hacker tấn công.

Kiểm tra tính năng của website có thực hiện đầy đủ hay không

Bất kỳ trang web nào khi đi vào hoạt động, đều có mục liên hệ để khách hàng hỏi đáp. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, mà chúng ta không nhận được phản hồi. Về lâu dài, hậu quả là chúng ta sẽ mất đi khách hàng online.

Thỉnh thoảng bạn nên kiểm tra xem, các chức năng liên hệ như đặt hàng trên trang web, form thông tin tư vấn, để những phản hồi của khách hàng đến với doanh nghiệp được thuận lợi, nhanh chóng.

Mẫu thông tin liên hệ của Ory.vn

Ory tích hợp công cụ SEO web hiệu quả

Chính nhờ sự tích hợp thông minh giữa công cụ SEO và cache, kết hợp công cụ đánh dấu bản quyền hình ảnh. Giúp từ khóa lên top google nhanh chóng, website chạy mượt mà và giảm thiểu tình trạng ăn cắp bản quyền.

Áp dụng chiến lược Marketing online vào website

Thêm một phương pháp mà Ory muốn mang đến cho các bạn hôm nay,  là tích hợp mạng xã hội vào trong chính trang web mà bạn đang chăm sóc. Đây là một trong những xu hướng được ứng dụng trên toàn cầu.

Khi website có thêm những bình luận, chia sẻ hay chức năng đăng nhập bằng mạng xã hội, sẽ giúp trang web được nhiều người tìm kiếm hơn. Bạn đã biết, như thế nào để chăm sóc website tốt rồi chứ.

Định hướng chiến lược nhờ vào thống kê dữ liệu

Việc bạn theo dõi lượt truy cập website vào cuối tháng hay cuối quý. Sẽ giúp bạn thấy được lượng khách ghé thăm cho từng chuyên mục, bài viết hay bất kỳ sản phẩm, được quan tâm nhiều hay ít.

Nhờ vào đó, nhà quản trị có thể đưa ra chiến lược Marketing phù hợp nhất. Cũng như những kế hoạch bán hàng hiệu quả, làm tăng số lượng đơn hàng hay doanh số bán hàng của chủ shop, doanh nghiệp.

Biên soạn nội dung PR độc quyền

Các nội dung trong trang web của bạn phải chứa thông tin mới. Nếu bạn copy nội dung, của những trang web mà google đã từng index trước đó. Có thể trang của bạn sẽ bị khóa một thời gian do vi phạm bản quyền hoạt động.

Do đó, bài viết như thế nào để chăm sóc website tốt mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Nhắn nhủ bạn, hãy biên soạn nội dung PR, đúng tiêu chuẩn người dùng và theo tiêu chí chuẩn SEO của google thật tốt.

Không nên copy bài viết của website khác

Như thế nào để chăm sóc website tốt mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp. Là những chia sẻ của Ory về dịch vụ, thiết kế, chăm sóc website chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0/5 (0 Reviews)