Top Các mẫu card visit được cho là xu hướng năm 2020

Cũng giống như một bài văn, phần mở đầu hấp dẫn sẽ hút người đọc đọc tiếp đến những chữ cuối cùng, thì việc tạo ấn tượng cho một ai đó nhiều khi điều đó chỉ phụ thuộc vào những giây đầu tiên gặp nhau. Chính vì thế, card visit gần như là đại diện cho bạn tạo thiện cảm cho khách hàng. Vậy bạn không thể nào bỏ qua việc cập nhật và làm mới cho card visit của mình. Sau đây Ory xin giới thiệu Top các mẫu card visit được cho là xu hướng năm 2020 để bạn tham khảo.

Xu hướng card visit theo phong cách tối giản

Xu hướng thiết kế card visit 2020 : Tối giản

Tối giản nghĩa là gì? Ít thông tin, màu sắc đơn giản với những màu tối giản như trắng, đen, nâu…Xu hướng này được xem là khá cổ điển, xuất hiện từ thế kỷ 20, tuy nhiên vẫn được khá nhiều doanh nhân ưa chuộng. Bởi dễ đọc, dễ nhìn, đập vào mắt là thông tin cần thiết ngay để liên hệ.

Mỗi card visit đều có ghi rõ số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ trang web, và số fax của công ty hoặc họ tên kèm theo chức vụ, thông tin liên lạc nếu dùng cho cá nhân.

Ưu điểm của mẫu thiết kế này là giúp cho khách hàng không bị phân tâm bởi các yếu tố thừa thải khác. Tuy nhiên, tùy theo cách thiết kế sẽ không làm mất đi cá tính riêng cũng như màu sắc thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Lồng vào các yếu tố thương hiệu của doanh nghiệp trên cardvisit

Thông điệp của thương hiệu có thể chứa đựng trong màu sắc, hình ảnh hay biểu tượng logo kèm theo. Vì vậy, việc biến hóa cho màu sắc trang nhã, đẹp mắt và lồng logo một cách tinh tế là cần thiết.

Đây cũng là một xu hướng thiết kế trong năm 2020.

Card Visit thường sử dụng màu sắc của logo và website.

Xu hướng nhấn mạnh yếu tố thương hiệu dự đoán sẽ càn quét trong năm 2020 vì tính tinh tế của nó.

Yếu tố thương hiệu giúp card visit tinh tế hơn

Xu hướng mẫu Name Card tương tác

Các designer luôn luôn sáng tạo không ngừng để tạo ra nhiều mẫu danh thiếp thông minh, và độc đáo. Trong đó mẫu danh thiếp theo xu hướng tương tác là một ví dụ.

Thông thường thì các mẫu thiết kế tương tác thường chứa một khe hở nhỏ nào đó chứa phần thông tin bị ẩn đi. Người dùng chỉ cần dùng tay trượt nhẹ là có thể đọc được toàn bộ nội dung cần thiết.

Hoặc thiết kế có khe hở cho 1 chiếc usp kèm theo, vậy là đủ cung cấp rất nhiều thông tin cho khách hàng và khiến họ muốn giữ chúng lại thay vì vứt ở một xó xỉnh nào đó.

Tuy nhiên, nhược điểm của loại thiết kế này là quá cầu kỳ, và nhiều thông tin, khiến khách hàng tò mò khám phá những chi tiết ngoài lề hơn là chỉ lưu lại những thông tin cần thiết. Vì vậy, trong thiết kế cần hết sức tỉ mỉ và tinh tế.

Mẫu thiết kế chứa USB với phong cách ăn khớp

Xu hướng thiết kế dùng kiểu chữ lớn

Kiểu chữ lớn thường được dùng cho tên thương hiệu hay slogan, vì nó cực kỳ thu hút mắt nhìn của người xem. Chính vì thế, việc sử dụng cỡ chữ lớn bố trí đều đặn và đẹp mắt trong không gian của danh thiếp được xem là xu hướng thiết kế danh thiếp 2020.

Việc sử dụng kiểu chữ lớn góp phần tạo cho thiết kế trở nên đặc biệt và độc đáo, nhưng phải chắc rằng màu sắc, kiểu chữ cần được hài hòa và đồng nhất.

Kiểu chữ to nổi bật trên danh thiếp thu hút ánh nhìn người xem

Xu hướng thiết kế card visit theo kiểu thẻ thông minh

Dưới cuộc cách mạng 4.0, mẫu thiết kế này sẽ là chiếc cầu nối thông minh giữa thế giới thực và thế giới ảo.

Nhờ vào các công nghệ mới như QR, VR, chúng ta có nhiều hơn những mẫu danh thiếp sáng tạo được số hóa. Điều này giúp khách hàng dễ dàng thêm thông tin của bạn vào điện thoại hoặc mở ra trang profile của bạn hoặc  portfolio của doanh nghiệp bạn.

Mẫu thiết kế có chứa mã QR

Thiết kế theo phong khách khai thác các biểu tượng

Biểu tượng giúp người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông điệp, nội dung. Việc lựa chọn biểu tượng cho phù hợp với thông điệp của doanh nghiệp bạn là cần thiết, nếu không nó sẽ gây nên những phản ứng tiêu cực đối với người đọc.

Một số đơn vị doanh nghiệp, lựa chọn những biểu tượng mang tính giải trí, hài hước còn mang lại cho khách hàng sự thoải mái, và vui vẻ. Chính vì thế sẽ dễ gây được ấn tượng với người đọc hơn.

Thiết kế theo phong cách khai thác biểu tượng

Xu hướng thiết kế danh thiếp kèm khuyến mãi

Trong bối cảnh cạnh tranh hiện nay, việc nêu bật được điểm mạnh của doanh nghiệp bạn nhằm tranh thủ thời cơ có được khách hàng, việc ra đời những mẫu danh thiếp độc lạ không phải là điều gì bất thường.

Vì thế sự ra đời của mẫu danh thiếp in kèm khuyến mãi cũng được xem là một xu hướng mới 2020 để giúp khách hàng khi cầm danh thiếp là nhìn thấy ngay lợi ích của họ, giúp card visit của bạn sẽ không bị lãng quên.

Thiết kế danh thiếp kèm khuyến mãi

 

 

 

 

 

 

 

5/5 (1 Review)